Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Mẫu Blog & Tạp chí Blogger mới nhất 2024

Subscribe lấy passwork      Click Xem passwork  Vui lòng chờ trong giây lát... Mẫu Blog & Tạp chí Blogger dành cho các trang web Phong cách, Thời trang, Trò chơi, Thực phẩm, Blog, Sức khỏe, Thể thao, Công nghệ Du lịch, Kinh doanh hoặc Giải trí. Nó áp dụng thiết kế đáp ứng hoàn toàn sẽ trông tuyệt đẹp trên mọi thiết bị. Mẫu này đã sẵn sàng cho SEO và cung cấp một nền tảng tuyệt vời để đạt được thứ hạng công cụ tìm kiếm siêu cao cho trang web của bạn. Chúng tôi đã tạo ra chủ đề này với suy nghĩ để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của người dùng. Các Tính năng của mẫu Thiết kế đáp ứng đầy đủ - Kiểm tra Trình xác thực công cụ kiểm tra của Google - Kiểm tra Thiết kế thân thiện với thiết bị di động - Kiểm tra Thanh trượt lớn đẹp mắt nổi bật theo nhãn Thẻ xu hướng Đăng siêu dễ dàng Bài đăng phổ biến gấp đôi (Hiệu ứng dấu sao & được đánh số) Hộp khuyến mãi hữu ích Tiện ích con tùy chỉnh Thanh trạng thái màu chủ đề (điện thoạ

Mẫu Blog & Tạp chí Blogger dành cho các trang web Phong cách, Thời trang, Trò chơi, Thực phẩm, Blog, Sức khỏe, Thể thao, Công nghệ Du lịch, Kinh doanh hoặc Giải trí. Nó áp dụng thiết kế đáp ứng hoàn toàn sẽ trông tuyệt đẹp trên mọi thiết bị.

Mẫu này đã sẵn sàng cho SEO và cung cấp một nền tảng tuyệt vời để đạt được thứ hạng công cụ tìm kiếm siêu cao cho trang web của bạn. Chúng tôi đã tạo ra chủ đề này với suy nghĩ để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Các Tính năng của mẫu

Thiết kế đáp ứng đầy đủ - Kiểm tra
Trình xác thực công cụ kiểm tra của Google - Kiểm tra
Thiết kế thân thiện với thiết bị di động - Kiểm tra
Thanh trượt lớn đẹp mắt nổi bật theo nhãn
Thẻ xu hướng
Đăng siêu dễ dàng
Bài đăng phổ biến gấp đôi (Hiệu ứng dấu sao & được đánh số)
Hộp khuyến mãi hữu ích
Tiện ích con tùy chỉnh
Thanh trạng thái màu chủ đề (điện thoại di động)
Hộp đèn hình ảnh tự động
Tự động thay đổi kích thước hình ảnh thu nhỏ
Nhận xét theo luồng
Bài viết liên quan hỗ trợ
Tác giả tự động
Kiểm soát kích thước phông chữ
Tương thích với các trình duyệt chính (IE8 +, Mozilla, Chrome, Safari)
Bố cục quản trị chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng làm việc với bố cục blog.

Tính năng mẫu
100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v1.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu



Ghi chú

Tuyên bố từ chối trách nhiệm:

Lưu ý:   Vui lòng mua nó một cách hợp pháp, nếu bạn đủ khả năng có tiền để nhận các bản cập nhật mới nhất và hướng dẫn tùy chỉnh, vì vậy vui lòng mua mẫu này trên trang web của tác giả. Chúng tôi chia sẻ nội dung chỉ để thử nghiệm và lý do hướng dẫn. Nếu bạn tin rằng nó trở nên tuyệt vời và có tiền mặt, chúng tôi chắc chắn sẽ mua nó từ những người sáng tạo hoặc kỹ sư độc đáo vì họ thực sự khó khăn trong việc tạo ra nó. Trong trường hợp bạn là chủ sở hữu của chất này hoặc cần phải loại bỏ chất này thì tại thời điểm đó, Hãy liên hệ với chúng tôiDMCA

Xem thêm
Giá bán: 100.000
Không mã hóa code Không bản quyền chân trang Hỗ trợ cài đặt và chỉnh sửa Nâng cấp template miễn phí khi có bản mới Bảo hành trọn đời Hỗ trợ thêm widget cơ bản Cam kết giá rẻ nhất thị trường không đâu rẻ bằng, dịch vụ hỗ trợ trọn đời cao cấp nhiệt tình nhất, code chuẩn (new)
Mua ngay