Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Blognews mẫu tạp chí mới nhất tối ưu hóa nhất 2022

Tạp chí blog là một Mẫu Blogger đáp ứng được tổ chức tốt dành cho các trang web TẠP CHÍ, BLOG và TIN TỨC có kiểu dáng đẹp, rõ ràng, rất linh hoạt và hoàn toàn phản ứng. Mẫu này hoàn toàn đáp ứng, không có widget ẩn trên thiết bị di động và điều chỉnh theo bất kỳ kích thước hiển thị nào từ độ phân giải thấp hơn đến cao hơn. Nó cũng có giao diện hiện đại, tốc độ nhanh, tối ưu hóa quảng cáo và nhiều tính năng phức tạp khác. Tất nhiên, bởi vì nó đã được tối ưu hóa và xác minh bởi các khía cạnh quan trọng khác nhau trong đó, chẳng hạn như CSS3 hợp lệ, HTML5 hợp lệ và Dữ liệu có cấu trúc, mẫu này đã có cấu trúc mạnh mẽ trong các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yandex và các công cụ khác. Bởi vì nội dung và khả năng đọc rõ ràng là rất quan trọng đối với tất cả chủ sở hữu trang web, chúng tôi rất chú trọng vào chúng. Tất nhiên, chủ đề này được tối ưu hóa tốt để cải thiện kết quả SEO. Vui lòng xem danh sách dưới đây để biết danh sách đầy đủ các tính năng có sẵn. Các tính năng của mẫu Tạp chí

Tạp chí blog là một Mẫu Blogger đáp ứng được tổ chức tốt dành cho các trang web TẠP CHÍ, BLOG và TIN TỨC có kiểu dáng đẹp, rõ ràng, rất linh hoạt và hoàn toàn phản ứng. Mẫu này hoàn toàn đáp ứng, không có widget ẩn trên thiết bị di động và điều chỉnh theo bất kỳ kích thước hiển thị nào từ độ phân giải thấp hơn đến cao hơn.

Nó cũng có giao diện hiện đại, tốc độ nhanh, tối ưu hóa quảng cáo và nhiều tính năng phức tạp khác. Tất nhiên, bởi vì nó đã được tối ưu hóa và xác minh bởi các khía cạnh quan trọng khác nhau trong đó, chẳng hạn như CSS3 hợp lệ, HTML5 hợp lệ và Dữ liệu có cấu trúc, mẫu này đã có cấu trúc mạnh mẽ trong các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yandex và các công cụ khác. Bởi vì nội dung và khả năng đọc rõ ràng là rất quan trọng đối với tất cả chủ sở hữu trang web, chúng tôi rất chú trọng vào chúng. Tất nhiên, chủ đề này được tối ưu hóa tốt để cải thiện kết quả SEO. Vui lòng xem danh sách dưới đây để biết danh sách đầy đủ các tính năng có sẵn.

Các tính năng của mẫu Tạp chí Blogger 

Mẫu Blogger Tạp chí Nhanh số 1
Hoàn toàn đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động
Hỗ trợ cho tất cả các ngôn ngữ Blogger (được hỗ trợ RTL)
Chế độ tối người dùng và người dùng gốc
Hỗ trợ Logo tối độc quyền
Hỗ trợ chế độ đóng hộp
Mega Menu và Mega Tabs
Tin tức về mã độc quyền
5+ Kiểu bài đăng nổi bật
Hơn 8 kiểu khối nội dung
8+ Phần Quảng cáo Nâng cao
AdSense (Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu) được hỗ trợ
Mục lục Độc quyền
Video nhúng YouTube thích ứng
Các bài đăng có liên quan độc quyền (Các mục không trùng lặp)
Bình luận của Disqus và Facebook
Nhúng Video và Hình ảnh YouTube vào Nhận xét Thông qua Liên kết
3+ Kiểu bài đăng trên thanh bên
Biểu mẫu đăng ký Mailchimp độc quyền
Chân trang linh hoạt (3 kiểu)
Sự đồng ý của Native Cookie
Tối ưu hóa SEO bởi Nhóm chuyên gia về Mẫu Blogger chuyên nghiệp
Nền, độ rộng, màu sắc và phông chữ có thể tùy chỉnh hoàn toàn



100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v2.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu
Xem thêm
Giá bán: 300.000
Không mã hóa code Không bản quyền chân trang Hỗ trợ cài đặt và chỉnh sửa Nâng cấp template miễn phí khi có bản mới Bảo hành trọn đời Hỗ trợ thêm widget cơ bản Cam kết giá rẻ nhất thị trường không đâu rẻ bằng, dịch vụ hỗ trợ trọn đời cao cấp nhiệt tình nhất, code chuẩn (new)
Mua ngay