Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Mẫu Blogger VTnews24h mới nhất 2024

Nếu bạn tìm kiếm mẫu blogger đáp ứng, cá nhân, có thể tùy chỉnh, làm đẹp, chuyên nghiệp ... bạn sẽ tìm thấy nhiều bài viết trên đó. Là một người dùng blogger, tôi đã sử dụng rất nhiều mẫu blogger trong nhiều năm. Hôm nay, tôi giới thiệu cho bạn Mẫu Blogger Cao cấp của MauThemeBlog. Blogspot là một sản phẩm của Google cho phép bạn tạo trang cá nhân (Blog) hoàn toàn miễn phí. Google mua lại Bogspot vào năm 2003 và phát triển chúng cho đến ngày nay. Blogger được coi là mạng xã hội blog lớn nhất và ổn định nhất trên thế giới. Blogspot cho phép bạn tạo blog miễn phí với tên miền: domain.blogspot.com hoặc bạn có thể sử dụng tên miền riêng để sử dụng hoàn toàn miễn phí. Mẫu Blogger VTnews24h đáp ứng  VTnews24h Blogger Template là một mẫu blogger tương tự như trang web tin tức VTnews24h nổi tiếng năm 2021 mới nhất với các lượt xem trang đầu và bài đăng được thay đổi hoàn toàn . VTnews24h display khác với detikcoy, đổi thành detikcom cho đến cuối năm 2019. Như chúng ta đã biết, detikcom đã thay

Nếu bạn tìm kiếm mẫu blogger đáp ứng, cá nhân, có thể tùy chỉnh, làm đẹp, chuyên nghiệp ... bạn sẽ tìm thấy nhiều bài viết trên đó. Là một người dùng blogger, tôi đã sử dụng rất nhiều mẫu blogger trong nhiều năm. Hôm nay, tôi giới thiệu cho bạn Mẫu Blogger Cao cấp của MauThemeBlog.


Blogspot là một sản phẩm của Google cho phép bạn tạo trang cá nhân (Blog) hoàn toàn miễn phí. Google mua lại Bogspot vào năm 2003 và phát triển chúng cho đến ngày nay. Blogger được coi là mạng xã hội blog lớn nhất và ổn định nhất trên thế giới.

Blogspot cho phép bạn tạo blog miễn phí với tên miền: domain.blogspot.com hoặc bạn có thể sử dụng tên miền riêng để sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Mẫu Blogger VTnews24h đáp ứng 

VTnews24h Blogger Template là một mẫu blogger tương tự như trang web tin tức VTnews24h nổi tiếng năm 2021 mới nhất với các lượt xem trang đầu và bài đăng được thay đổi hoàn toàn . VTnews24h display khác với detikcoy, đổi thành detikcom cho đến cuối năm 2019. Như chúng ta đã biết, detikcom đã thay đổi hoàn toàn giao diện web bắt đầu từ đầu năm 2020. VTnews24h mobile display đã có tính năng dark mode (chế độ ban đêm). Vì vậy, khách truy cập có thể được nhiều hơn

Ngoài ra, chúng tôi đã thêm thời gian đọc bài đăng ước tính và tổng số lượt xem bài đăng vào chủ đề để tạo cảm giác thú vị hơn khi sử dụng. 

Các tính năng của mẫu Blogger đáp ứng VTnews24h


Tính năng mẫu
100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v2.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu

Hình ảnh demo


 Bố cục rõ ràng đáp ứng quảng cáo


Fonts chữ sắc nét rõ ràng  đáp ứng người đọc

 
Bố cục chân trang đầy đủ

Tải ngay mẫu đáp ứng nhu cầu, chuẩn seo mới nhất 2022
Liên hệ: MauThemeBlog

Xem thêm
Giá bán: 400.000
Không mã hóa code Không bản quyền chân trang Hỗ trợ cài đặt và chỉnh sửa Nâng cấp template miễn phí khi có bản mới Bảo hành trọn đời Hỗ trợ thêm widget cơ bản Cam kết giá rẻ nhất thị trường không đâu rẻ bằng, dịch vụ hỗ trợ trọn đời cao cấp nhiệt tình nhất, code chuẩn (new)
Mua ngay