Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

SaoNews Blog & Tạp chí Mẫu Blogger

SaoNews Blog & Tạp chí là một chủ đề blogger gọn gàng, sạch sẽ, siêu linh hoạt và phản ứng đầy đủ, mẫu Blogger đáp ứng được tổ chức tốt cho các trang web MAGAZINE, BLOG và Tin tức. Mẫu này hoàn toàn đáp ứng, không có widget ẩn trên thiết bị di động, thích ứng với mọi kích thước hiển thị từ độ phân giải thấp hơn đến độ phân giải cao hơn, đi kèm với thiết kế hiện đại, tốc độ, tối ưu hóa quảng cáo và nhiều tính năng nâng cao. Tất nhiên, mẫu này đã có cấu trúc tốt trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yandex và các công cụ tìm kiếm khác vì nó đã được ngăn nắp tối đa, hơn nữa nó đã được xác thực bởi một số yếu tố quan trọng trong đó, cụ thể là CSS3 hợp lệ, HTML5 hợp lệ và dữ liệu có cấu trúc. Chúng tôi tập trung mạnh vào nội dung và khả năng đọc vì rõ ràng nó rất quan trọng đối với tất cả chủ sở hữu trang web. Tất nhiên, chủ đề này được tối ưu hóa cao để có kết quả SEO tốt hơn. Các tính năng có sẵn khá nhiều, các bạn lưu ý bên dưới nhé. Sản phẩm trình chiếu nhiều lớp có các tab co

SaoNews Blog & Tạp chí là một chủ đề blogger gọn gàng, sạch sẽ, siêu linh hoạt và phản ứng đầy đủ, mẫu Blogger đáp ứng được tổ chức tốt cho các trang web MAGAZINE, BLOG và Tin tức. Mẫu này hoàn toàn đáp ứng, không có widget ẩn trên thiết bị di động, thích ứng với mọi kích thước hiển thị từ độ phân giải thấp hơn đến độ phân giải cao hơn, đi kèm với thiết kế hiện đại, tốc độ, tối ưu hóa quảng cáo và nhiều tính năng nâng cao.

Tất nhiên, mẫu này đã có cấu trúc tốt trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yandex và các công cụ tìm kiếm khác vì nó đã được ngăn nắp tối đa, hơn nữa nó đã được xác thực bởi một số yếu tố quan trọng trong đó, cụ thể là CSS3 hợp lệ, HTML5 hợp lệ và dữ liệu có cấu trúc.

Chúng tôi tập trung mạnh vào nội dung và khả năng đọc vì rõ ràng nó rất quan trọng đối với tất cả chủ sở hữu trang web. Tất nhiên, chủ đề này được tối ưu hóa cao để có kết quả SEO tốt hơn. Các tính năng có sẵn khá nhiều, các bạn lưu ý bên dưới nhé.
Sản phẩm trình chiếu nhiều lớp có các tab con được chia nhỏ giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, bố cục phong phú hấp dẫn tạo cảm giác quy mô.


Tính năng mẫu
100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v1.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu







Xem thêm
Giá bán: 400.000
Không mã hóa code Không bản quyền chân trang Hỗ trợ cài đặt và chỉnh sửa Nâng cấp template miễn phí khi có bản mới Bảo hành trọn đời Hỗ trợ thêm widget cơ bản Cam kết giá rẻ nhất thị trường không đâu rẻ bằng, dịch vụ hỗ trợ trọn đời cao cấp nhiệt tình nhất, code chuẩn (new)
Mua ngay