Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Mẫu Tạp chí Tuổi trẻ với giao diện chuẩn seo dùng để viết báo

Tuoitrenews là một chủ đề Blogger Tạp chí Hiện đại và Sạch sẽ dành cho các blog và tạp chí dựa trên nội dung hiện đại. Chủ đề này có khả năng tùy chỉnh cao, hãy làm cho trang web của bạn trông theo cách bạn muốn bằng cách tùy chỉnh nó bằng cách sử dụng các công cụ và cài đặt tích hợp của chúng tôi. Chủ đề Blogger của Tạp chí  Tuoitrenews  có Thanh bên dính thông minh giúp các tiện ích của bạn dính khi cuộn trang. Tăng chuyển đổi quảng cáo của bạn bằng cách dán quảng cáo của bạn vào thanh bên. Không giống như các thanh bên cố định của chủ đề khác, thanh bên của chúng tôi được bật và không nhấp nháy trên máy tính bảng hoặc điện thoại di động. Tuoitrenews  đã được tạo ra một cách cẩn thận và với kiểu chữ cân đối và bố cục độc đáo, bạn có thể dễ dàng tạo ra một trang web tuyệt vời. Tuoitrenews  được đóng gói với nhiều tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến được kết hợp nhuần nhuyễn vào chủ đề. Chúng vẫn rất dễ sử dụng nhờ giao diện người dùng tốt và tất cả các tùy chọn đều tự nhiên. Ch

Tuoitrenews là một chủ đề Blogger Tạp chí Hiện đại và Sạch sẽ dành cho các blog và tạp chí dựa trên nội dung hiện đại. Chủ đề này có khả năng tùy chỉnh cao, hãy làm cho trang web của bạn trông theo cách bạn muốn bằng cách tùy chỉnh nó bằng cách sử dụng các công cụ và cài đặt tích hợp của chúng tôi.

Chủ đề Blogger của Tạp chí Tuoitrenews có Thanh bên dính thông minh giúp các tiện ích của bạn dính khi cuộn trang. Tăng chuyển đổi quảng cáo của bạn bằng cách dán quảng cáo của bạn vào thanh bên. Không giống như các thanh bên cố định của chủ đề khác, thanh bên của chúng tôi được bật và không nhấp nháy trên máy tính bảng hoặc điện thoại di động.

Tuoitrenews đã được tạo ra một cách cẩn thận và với kiểu chữ cân đối và bố cục độc đáo, bạn có thể dễ dàng tạo ra một trang web tuyệt vời.

Tuoitrenews được đóng gói với nhiều tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến được kết hợp nhuần nhuyễn vào chủ đề. Chúng vẫn rất dễ sử dụng nhờ giao diện người dùng tốt và tất cả các tùy chọn đều tự nhiên.

Chủ đề Blogger Tạp chí đáp ứng này được đóng gói sẵn với các tính năng tùy chỉnh từ Trình quản lý bố cục Blogger của bạn. Chúng tôi đã phát triển chủ đề blogger tạp chí cho người dùng của chúng tôi, những người có thể tìm thấy chủ đề blogger dễ sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một Thiết kế Trang web Chủ đề Blogger Tạp chí Hiện đại thì việc tìm kiếm của bạn đã hoàn tất tại đây.

Tuoitrenews là Chủ đề Tạp chí Blogger hoàn hảo , Trang web Tin tức Blogger, Trang web Tạp chí Tin tức và cho cả những người dùng YouTube. .
Tuoitrenews là mẫu hiện đại, mẫu giao diện đẹp dành cho các website chia sẻ tin tức nổi bật dễ dàng seo.
Sản phẩm trình chiếu nhiều lớp có các tab con được chia nhỏ giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, bố cục phong phú hấp dẫn tạo cảm giác quy mô.


Tính năng mẫu
100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v1.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu



Xem thêm
Giá bán: 400.000
Không mã hóa code Không bản quyền chân trang Hỗ trợ cài đặt và chỉnh sửa Nâng cấp template miễn phí khi có bản mới Bảo hành trọn đời Hỗ trợ thêm widget cơ bản Cam kết giá rẻ nhất thị trường không đâu rẻ bằng, dịch vụ hỗ trợ trọn đời cao cấp nhiệt tình nhất, code chuẩn (new)
Mua ngay