Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Free Download Wiki - Wikipedia Trang Bách Hóa Toàn Thư Blogspot Website 2024

Subscribe lấy License Key ?      Click Xem passwork  Vui lòng chờ trong giây lát...   Wikipedia  - Tải xuống miễn phí mẫu Blogger theo phong cách Wikipedia cho trang web Blogspot. Một chủ đề blogger phong cách wiki quan trọng cho Trang web Blogspot. Wikifeed là một mẫu Blogger mã nguồn mở phù hợp với các trang web bách khoa toàn thư, có sẵn để tải xuống miễn phí. Chủ đề Blogger cho phép bạn biến blog của mình thành một bộ bách khoa toàn thư! Giờ đây chúng ta có thể tạo Wikipedia của riêng mình với nền tảng Blogger/blogspot. Luật rõ ràng và dễ đọc, mẫu dễ sử dụng và sửa đổi. Wikifeed là một trang web tập trung vào nội dung, sẵn sàng cho Adsense và thân thiện với SEO. Thiết kế mã nguồn mở MegaFlash đã phát triển chủ đề blogspot WikiFeed này, một  mẫu Blogger  hai cột. Với bố cục, cách phối màu và hình ảnh quả địa cầu giống như Wikipedia, mẫu wiki cho trang web blogspot được thiết kế trông giống hệt Wikipedia. Nó tập trung vào c

 


Wikipedia - Tải xuống miễn phí mẫu Blogger theo phong cách Wikipedia cho trang web Blogspot. Một chủ đề blogger phong cách wiki quan trọng cho Trang web Blogspot. Wikifeed là một mẫu Blogger mã nguồn mở phù hợp với các trang web bách khoa toàn thư, có sẵn để tải xuống miễn phí. Chủ đề Blogger cho phép bạn biến blog của mình thành một bộ bách khoa toàn thư! Giờ đây chúng ta có thể tạo Wikipedia của riêng mình với nền tảng Blogger/blogspot. Luật rõ ràng và dễ đọc, mẫu dễ sử dụng và sửa đổi. Wikifeed là một trang web tập trung vào nội dung, sẵn sàng cho Adsense và thân thiện với SEO. Thiết kế mã nguồn mở MegaFlash đã phát triển chủ đề blogspot WikiFeed này, một mẫu Blogger hai cột. Với bố cục, cách phối màu và hình ảnh quả địa cầu giống như Wikipedia, mẫu wiki cho trang web blogspot được thiết kế trông giống hệt Wikipedia. Nó tập trung vào cách diễn giải thiết kế Wikipedia năm 2013, thiết kế này đã đổi thành Blogger vào thời điểm đó.

Các tính năng vượt trội của mẫu này là thiết kế mới, tươi mới hơn, chế độ tối, cửa hàng đơn giản, bài đăng nổi bật, tốc độ tải, menu điều hướng có thể sử dụng biểu tượng và thiết kế bình luận blogger đơn giản và hiện đại hơn. Mẫu này rất dễ sử dụng vì cài đặt được thực hiện thông qua bố cục và việc thay đổi màu sắc có thể được thực hiện thông qua Tùy chỉnh Blogger.

100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v2.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu
Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Tải template miễn phí nhưng không có sự hỗ trợFollow Password