Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Free download Mẫu Blogger landing doanh nghiệp dịch vụ

Subscribe lấy License Key ?      Click Xem passwork  Vui lòng chờ trong giây lát...   tốc độ tải nhanh nhất và là mẫu Business Blogger được tối ưu hóa SEO nhất cho đến nay. Đã thêm bảng giá, đàn accordion, darkmode và các tính năng cao cấp khác. Nền chuyển màu màu hạt dẻ này mang lại cho  cái nhìn nhẹ nhàng dễ chịu cho người dùng.  luôn cố gắng không sử dụng hình ảnh khi thiết kế mẫu của họ, điều này giúp cho chủ đề của chúng tôi tải và xuất hiện nhanh hơn có thể. Nếu đang tìm kiếm mẫu Danh mục đầu tư có thanh trượt hình ảnh, bạn có thể truy cập tại đây. Bỏ lại khía cạnh thiết kế đằng sau trọng tâm chính của chúng tôi là thêm tất cả các tính năng cần thiết, một mẫu blogger kinh doanh nên có như: danh sách và chế độ xem lưới cho các bài viết, tính năng whatsapp, tùy chọn darkmode, menu accordion trên trang chủ và bài đăng, plugin quảng cáo tĩnh, plugin tìm kiếm cao cấp, trang đích và chế độ RTL. Hình ảnh đối tác hoặc thương hi

 


tốc độ tải nhanh nhất và là mẫu Business Blogger được tối ưu hóa SEO nhất cho đến nay. Đã thêm bảng giá, đàn accordion, darkmode và các tính năng cao cấp khác.

Nền chuyển màu màu hạt dẻ này mang lại cho  cái nhìn nhẹ nhàng dễ chịu cho người dùng.  luôn cố gắng không sử dụng hình ảnh khi thiết kế mẫu của họ, điều này giúp cho chủ đề của chúng tôi tải và xuất hiện nhanh hơn có thể. Nếu đang tìm kiếm mẫu Danh mục đầu tư có thanh trượt hình ảnh, bạn có thể truy cập tại đây. Bỏ lại khía cạnh thiết kế đằng sau trọng tâm chính của chúng tôi là thêm tất cả các tính năng cần thiết, một mẫu blogger kinh doanh nên có như: danh sách và chế độ xem lưới cho các bài viết, tính năng whatsapp, tùy chọn darkmode, menu accordion trên trang chủ và bài đăng, plugin quảng cáo tĩnh, plugin tìm kiếm cao cấp, trang đích và chế độ RTL. Hình ảnh đối tác hoặc thương hiệu của chúng tôi có thể được thêm vào thông qua khu vực chân trang. Các dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng của mình có thể được giới thiệu ở 6 phần khác nhau trên trang chủ. Hình ảnh trên thanh trượt và văn bản tự động thay đổi sẽ tiếp tục chuyển động để mang lại giao diện chuyên nghiệp. Cuộn mượt mà, sẵn sàng quảng cáo, bài đăng liên quan, phản hồi trên thiết bị di động, khả năng tương thích với trình duyệt, Một trang, Danh mục đầu tư, Doanh nghiệp, trang đích, Amp, google, cuộn thị sai, 2 cột, Hình ảnh tải nhanh, Doanh nghiệp và tổ chức.

100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v2.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu
Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Tải template miễn phí nhưng không có sự hỗ trợFollow Password