Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Free download mẫu blog kiếm tiền mới nhất 2023

Subscribe lấy License Key ?      Click Xem passwork  Vui lòng chờ trong giây lát...    blog thảo luận về các bài viết, tin tức, vị trí tuyển dụng và cũng phù hợp cho các cửa hàng đơn giản. Với rất nhiều chủ đề blog có thể sử dụng mẫu này, tất nhiên thiết kế phải theo kịp thời đại và cũng phải tải nhanh để khách truy cập có thể xem nhanh nội dung của blog. Các tính năng vượt trội của mẫu này là thiết kế mới, tươi mới hơn, chế độ tối, cửa hàng đơn giản, bài đăng nổi bật, tốc độ tải, menu điều hướng có thể sử dụng biểu tượng và thiết kế bình luận blogger đơn giản và hiện đại hơn. Mẫu này rất dễ sử dụng vì cài đặt được thực hiện thông qua bố cục và việc thay đổi màu sắc có thể được thực hiện thông qua Tùy chỉnh Blogger. 100% thiết kế đáp ứng Breadcrumbs Tải nhanh Slider SEO Tối ưu hóa Bài viết liên quan Hiệu suất và Tài liệu GooglePageSpeed - Kiểm tra nó GTmetrix 97% - Báo cáo hiệu suất mới nhất Thân thiện với thiết bị di

 


 blog thảo luận về các bài viết, tin tức, vị trí tuyển dụng và cũng phù hợp cho các cửa hàng đơn giản. Với rất nhiều chủ đề blog có thể sử dụng mẫu này, tất nhiên thiết kế phải theo kịp thời đại và cũng phải tải nhanh để khách truy cập có thể xem nhanh nội dung của blog.

Các tính năng vượt trội của mẫu này là thiết kế mới, tươi mới hơn, chế độ tối, cửa hàng đơn giản, bài đăng nổi bật, tốc độ tải, menu điều hướng có thể sử dụng biểu tượng và thiết kế bình luận blogger đơn giản và hiện đại hơn. Mẫu này rất dễ sử dụng vì cài đặt được thực hiện thông qua bố cục và việc thay đổi màu sắc có thể được thực hiện thông qua Tùy chỉnh Blogger.

100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v2.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu
Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Tải template miễn phí nhưng không có sự hỗ trợFollow Password