Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Giới hạn của Tài khoản Blogger.com là gì ?

Giới hạn của Tài khoản Blogger.com là gì ?

Cập nhật ngày Bởi

Hầu hết mọi người luôn thích chọn blogger.com để có một khởi đầu thuận lợi cho sự nghiệp viết blog của họ. Thực tế là khá rõ ràng rằng đầu tiên nó được sử dụng miễn phí (không cần phải chi một xu nào khi mua tên miền hoặc lưu trữ) và thứ hai là nó rất dễ sử dụng. Cái giá duy nhất bạn có thể trả cho việc chọn nền tảng MIỄN PHÍ này là nó có rất nhiều hạn chế. Thật không may, Blogger.com có ​​rất nhiều hạn chế mà chúng ta sẽ thảo luận trong bài viết hôm nay (Những hạn chế của Tài khoản Blogger là gì).


Số lượng blog:

Bạn có thể tạo 100 blog khác nhau cho mỗi tài khoản. Tuy nhiên, trong trường hợp vượt quá giới hạn thì các nhà chức trách của Google có quyền không chỉ vô hiệu hóa tài khoản của bạn mà còn hạn chế quyền truy cập vào blog của bạn. Do đó, hãy luôn nhớ rằng danh sách blog của bạn không vượt quá mốc 100. 


Số bài viết:

May mắn thay, không có giới hạn nào như vậy đối với số lượng bài viết. Bạn có thể tạo bài viết không giới hạn với nội dung không giới hạn. Tất cả các bài đăng sẽ được lưu vào tài khoản của bạn và chúng sẽ ở đó cho đến khi hoặc trừ khi bạn xóa chúng theo cách thủ công. Trong trường hợp bạn cố ý xóa các bài đăng, thì chúng có thể được khôi phục thông qua Google History Cache .


Kích thước của các trang: 

Các trang riêng biệt (trang chính của trang web của bạn, các trang lưu trữ và các trang đăng bài) có kích thước giới hạn ở 1 MB. Điều này sẽ cho phép bạn thêm các trang văn bản bị cản trở. Tuy nhiên, nếu bạn liệt kê 100 bài đăng trên trang chủ hoặc trang đạt được thì nó có thể vượt quá giới hạn kích thước và nó sẽ hiển thị thông báo lỗi như "006 vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ Blogger". Bạn có thể loại bỏ lỗi này bằng cách giảm số lượng trong số các bài đăng trên trang chính của bạn.


Tạm ngưng tài khoản:

Blogger có một số quy tắc và quy định nghiêm ngặt. Họ đình chỉ một trang web hoặc thậm chí toàn bộ tài khoản của bạn nếu nghi ngờ rằng bạn đang vi phạm bất kỳ điều khoản dịch vụ nào của họ. Một khi trang web bị tạm ngưng thì khó có cơ hội khôi phục lại . Blogger.com không gửi thông báo trước khi cấm tài khoản, điều đó có nghĩa là không có cảnh báo nào cho chủ sở hữu trang web. Sau khi blog bị tạm ngưng, miền sẽ bị treo và không ai có thể sử dụng lại miền đó.


Số lượng bình luận:

Không có giới hạn nào về số lượng bình luận. Một bài đăng có thể có bình luận không giới hạn. Việc bạn hiển thị nhận xét hay ẩn chúng khỏi bài đăng của mình tùy thuộc vào bạn, nhưng những nhận xét đã có trước đó sẽ vẫn được lưu trong tài khoản của bạn. Bạn có thể bật các bình luận bất cứ lúc nào bạn muốn.


Kích thước của hình ảnh:

Không có giới hạn kích thước của một bức tranh. Tuy nhiên, nếu bạn đang tải ảnh lên thông qua điện thoại di động hoặc điện thoại thông minh thì nó không được lớn hơn 250K mỗi ảnh. Hãy nhớ rằng: 1 Blog có 1 Gigabyte lưu trữ hình ảnh MIỄN PHÍ. 


Độ dài hoặc Kích thước của Bài viết:

Không có giới hạn nào như vậy đối với độ dài của các bài viết riêng lẻ. Tuy nhiên, nếu bài viết của bạn quá dài thì chúng có thể vượt quá Giới hạn kích thước trang (Xem điểm tiếp theo để giải thích rõ hơn về giới hạn kích thước).


Số trang độc lập:

Bạn chỉ có thể tạo 20 trang Độc lập cho mỗi blog (ví dụ về trang độc lập: http://www.mybloggerlab.com/p/advertise-here.html). 


Giới hạn lưu trữ của Hình ảnh:

Giới hạn dung lượng cho ảnh là 1 GB (Gigabyte), được liên kết với tài khoản Picasa của bạn. Ngay cả khi bạn xóa chúng khỏi các trang của mình, nó vẫn có sẵn trên Tài khoản Picasa của bạn.


Số lượng nhãn:

Bạn có thể tạo 5000 nhãn duy nhất cho mỗi blog và có thể sử dụng 20 nhãn duy nhất cho mỗi bài đăng. 


Thành viên của nhóm:

Bạn có thể thêm tối đa 100 thành viên cho mỗi blog. 


Sự kết luận:

Chúng tôi khuyên bạn nên tiếp tục sử dụng nền tảng MIỄN PHÍ này, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn loại bỏ miền BlogSpot và chuyển đổi nó thành .com vì nó có nhiều tùy chọn linh hoạt hơn. Trong trường hợp Google xóa trang web của bạn do vi phạm một số chính sách thì bạn có thể chuyển trang web của mình sang WordPress. Tuy nhiên, nếu bạn không có Tên miền .com thì bạn sẽ trắng tay. Bây giờ, quyết định là của bạn hoặc lấy nó hoặc để nó. 

Nếu thấy hữu ích, hãy like và share ! Thanks you.