Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Free Download Template Blogger Google Versi Mobile

Template Blogspot Tương tự như phiên bản di động của Google! -  Xin chào, hôm nay MauThemeBlog.com muốn chia sẻ một mẫu ~ Mẫu blogger này đã được thiết kế lại nó giống phiên bản dành cho thiết bị di động của Google. Hướng dẫn cài đặt Mẫu: Bạn đăng nhập vào trang quản trị Blogger. Sau đó chuyến đến menu Chủ đề (Theme). Tại menu TÙY CHỈNH (Customize), nhấn nút menu chọn mục Chỉnh sửa HTML . Sau khi cửa số soạn thảo template bằng HTML mở lên, các bạn mở tệp .xml đã tải về ở Bước 1. Sau đó chép toàn bộ nội dung và dán vào trình soạn thảo HTML. Nhấn lưu lại để hoàn tất. Comments Để nhận passwork giải nén. Thanks you! Hiệu suất và Tài liệu GooglePageSpeed - Kiểm tra nó GTmetrix 97% - Báo cáo hiệu suất mới nhất Thân thiện với thiết bị di động Yes - Check it Hỗ trợ cho cài đặt - Liên hệ chúng tôi - v1.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu Đó là toàn bộ về mẫu Nếu bạn gặp bất cứ lỗi nào về mẫu cần giải quyết hãy liên hệ hỗ trợ bằng cách gửi yêu cầu qua Cổng hỗ trợ của chúng tôi: contact@m

Template Blogspot Tương tự như phiên bản di động của Google! -  Xin chào, hôm nay MauThemeBlog.com muốn chia sẻ một mẫu ~ Mẫu blogger này đã được thiết kế lại nó giống phiên bản dành cho thiết bị di động của Google.

Hướng dẫn cài đặt Mẫu:
Bạn đăng nhập vào trang quản trị Blogger. Sau đó chuyến đến menu Chủ đề (Theme). Tại menu TÙY CHỈNH (Customize), nhấn nút menu chọn mục Chỉnh sửa HTML.

Sau khi cửa số soạn thảo template bằng HTML mở lên, các bạn mở tệp .xml đã tải về ở Bước 1. Sau đó chép toàn bộ nội dung và dán vào trình soạn thảo HTML. Nhấn lưu lại để hoàn tất.

Comments Để nhận passwork giải nén. Thanks you!


Hiệu suất và Tài liệu


- v1.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu

Đó là toàn bộ về mẫu

Nếu bạn gặp bất cứ lỗi nào về mẫu cần giải quyết hãy liên hệ hỗ trợ bằng cách gửi yêu cầu qua Cổng hỗ trợ của chúng tôi: contact@mauthemeblog.com . Các đề xuất và đầu vào được chấp nhận thông qua các bình luận trên Trang web

Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Tải template miễn phí nhưng không có sự hỗ trợFollow Password