Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Biolink - MauThemeBlog free blogger template

Hiện nay mạng xã hội ngày càng phát triển để thuận tiện cho việc liệt kê chia sẻ liên kết mạng xã hội tới người dùng thì chúng tôi đã cho ra mắt mẫu template Biolink Mauthemeblog rất tiện dụng cho người dùng. Mời các bạn đón xem. Biolink mauthemeblog - Đây là một chủ đề blogger với giao diện đơn giản để giúp bạn tạo một trang web đơn giản bằng cách biến nó thành một nơi để liệt kê các phương tiện truyền thông xã hội và các liên kết trang web của bạn. Bạn có thể tạo một trang web chỉ tập trung vào việc hiển thị danh sách các liên kết trang web mà bạn muốn hiển thị. Các Tính năng của Biolink mauthemeblog: Khởi chạy trang của bạn trong vài giây Chọn tên người dùng của bạn, chọn chủ đề (hoặc thiết kế của riêng bạn), và thêm nhiều liên kết và phương tiện truyền thông xã hội tùy thích. Các liên kết từ khắp mọi nơi sử dụng liên kết tiểu sử của bạn trên Twitter, Instagram, email và bất cứ nơi nào đối tượng của bạn ở. Tính năng mẫu 100% thiết kế đáp ứng Breadcrumbs Tải nhanh Slider SEO Tối

Hiện nay mạng xã hội ngày càng phát triển để thuận tiện cho việc liệt kê chia sẻ liên kết mạng xã hội tới người dùng thì chúng tôi đã cho ra mắt mẫu template Biolink Mauthemeblog rất tiện dụng cho người dùng. Mời các bạn đón xem.

Biolink mauthemeblog - Đây là một chủ đề blogger với giao diện đơn giản để giúp bạn tạo một trang web đơn giản bằng cách biến nó thành một nơi để liệt kê các phương tiện truyền thông xã hội và các liên kết trang web của bạn. Bạn có thể tạo một trang web chỉ tập trung vào việc hiển thị danh sách các liên kết trang web mà bạn muốn hiển thị.

Các Tính năng của Biolink mauthemeblog:

Khởi chạy trang của bạn trong vài giây Chọn tên người dùng của bạn, chọn chủ đề (hoặc thiết kế của riêng bạn), và thêm nhiều liên kết và phương tiện truyền thông xã hội tùy thích. Các liên kết từ khắp mọi nơi sử dụng liên kết tiểu sử của bạn trên Twitter, Instagram, email và bất cứ nơi nào đối tượng của bạn ở.



Tính năng mẫu
100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v1.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu



Demo hình ảnh


Đó là toàn bộ về mẫu Biolink Mauthemeblog

Nếu bạn gặp bất cứ lỗi nào về mẫu cần giải quyết hãy liên hệ hỗ trợ bằng cách gửi yêu cầu qua Cổng hỗ trợ của chúng tôi: contact@mauthemeblog.com . Các đề xuất và đầu vào được chấp nhận thông qua các bình luận trên Trang web

Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Tải template miễn phí nhưng không có sự hỗ trợFollow Password