Book báo PR, quảng cáo sản phẩm giá rẻ

Chia sẻ Template game có giao diện giống trang Mu 360Game MauThemeBlog.com

Bạn đang làm cho mình một game và cần một giao diện cho web mà không muốn tốn quá nhiều chi phí thì bộ code mà mình share ở phía dưới đây khá giống với theme của mu.360game.vn. về chủ đề game mà chính xác là về tựa game Mu huyền thoại mà chắc hẳn các bạn 8x 9x đời đầu không ai là không biết đến tựa game này. Mu 360Game.VN – Template game có giao diện giống trang Mu 360Game Bộ code template blogspot này không tốn quá nhiều chi phí vào web bởi nó được viết trên nền tảng blogger. Thêm vào đó, khi sử dụng các bạn cũng không cần máy chủ để lưu trữ giữ liệu vì trên blogger có sẵn cho các bạn hết cả rồi. Khi sử dụng bộ code này các bạn chỉ cần viết những bài viết tham khảo về tựa game hay sử dụng nó làm một mẫu để chia sẻ kĩ năng chơi game. Giao diện của game này dành cho blogger cũng có các tính năng giống như bản gốc kèm theo đó là tính năng phân trang, group label hợp lý khá là đẹp mắt. Để cho chi tiết các bạn có thể xem qua hình ảnh chụp toàn màn hình ở phía dưới Hình ảnh của bộ code Mu 3

Bạn đang làm cho mình một game và cần một giao diện cho web mà không muốn tốn quá nhiều chi phí thì bộ code mà mình share ở phía dưới đây khá giống với theme của mu.360game.vn. về chủ đề game mà chính xác là về tựa game Mu huyền thoại mà chắc hẳn các bạn 8x 9x đời đầu không ai là không biết đến tựa game này.

Mu 360Game.VN – Template game có giao diện giống trang Mu 360Game
Bộ code template blogspot này không tốn quá nhiều chi phí vào web bởi nó được viết trên nền tảng blogger. Thêm vào đó, khi sử dụng các bạn cũng không cần máy chủ để lưu trữ giữ liệu vì trên blogger có sẵn cho các bạn hết cả rồi. Khi sử dụng bộ code này các bạn chỉ cần viết những bài viết tham khảo về tựa game hay sử dụng nó làm một mẫu để chia sẻ kĩ năng chơi game.

Giao diện của game này dành cho blogger cũng có các tính năng giống như bản gốc kèm theo đó là tính năng phân trang, group label hợp lý khá là đẹp mắt. Để cho chi tiết các bạn có thể xem qua hình ảnh chụp toàn màn hình ở phía dưới

Hình ảnh của bộ code Mu 360Game.VN – Template game có giao diện giống trang Mu 360Game

Sản phẩm trình chiếu nhiều lớp có các tab con được chia nhỏ giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, bố cục phong phú hấp dẫn tạo cảm giác quy mô.


Tính năng mẫu
100% thiết kế đáp ứng
Breadcrumbs
Tải nhanh
Slider
SEO Tối ưu hóa
Bài viết liên quan

Hiệu suất và Tài liệu


- v1.0.0 – 02/10/2021 Phát hành lần đầu


Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Tải template miễn phí nhưng không có sự hỗ trợFollow Password